Review Geekvape Aegis Hero Q – Pod System Chống Nước

Review Geekvape Aegis Hero Q vapestreetVN

Geekvape là một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm thiết bị pod system và thiết bị vape có thiết kế mạnh mẽ và độ chống va đập cao, cho phép người dùng có thể sử dụng ở mọi điều kiện môi trường khắt nghiệt một cách tốt nhất. Và gần đây nhất, để mang lại trải nghiệm bền bỉ hơn thì, Geekvape đã cho ra mắt một dòng thiết bị pod system kit mới nhất mang tên Geekvape Aegis Hero Q sở hữu các tính năng cải tiến mới về ngoại hình và hiệu năng đốt mạnh mẽ. Ngay bây giờ, hãy cùng với VAPEStreet tìm hiểu xem thiết bị Aegis Hero Q này có những gì nổi bật nhé!

Thiết kế và phối màu Aegis Hero Q

Geekvape Aegis Hero Q sở hữu một thiết ngoại hình nhỏ gọn và được trang bị cho một lớp vỏ ngoài bằng cao su chống va đập, giúp bảo vệ thiết khỏi những cú va đập mạnh và mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn. Thân máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp với các chi tiết logo được điêu khắc trên máy vô cùng nổi bật, điều này tạo nên một ngoại hình mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Nhờ vào thiết kế này, Aegis Hero Q sẽ phù hợp cho những ai có công việc thường xuyên di chuyển và hay tham gia các hoạt động thể thao mà không phải lo về vấn đề rơi rớt.

Geekvape Aegis Hero Q Sở Hữu Thiết Kế Chống Va Đập Tối Ưu
Geekvape Aegis Hero Q Sở Hữu Thiết Kế Chống Va Đập Tối Ưu

Ngoài ra, Geekvape Aegis Hero Q sở hữu cho mình lên đến 8 phối màu khác nhau, cho phép người dùng có thể chọn lựa theo sở thích và phong cách của bản thân mình. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng cuốn hút bạn có thể chọn những màu như Đen, Bạc, Xám. Còn nếu thích sự nổi bật bạn cũng có thể chọn những màu như Cầu Vòng, Cyan hoặc Tím. Aegis Hero Q không chỉ là một máy pod system thông thường mà nó còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho bạn.

Aegis Hero Q Có Thiết Kế 8 Màu Sắc Phong Cách
Aegis Hero Q Có Thiết Kế 8 Màu Sắc Phong Cách

Công Suất Đốt Mạnh Mẽ

Geekvape Aegis Hero Q sở hữu cho mình một chipset có công suất mạnh mẽ lên đến 30W, mang lại sự linh hoạt tùy chỉnh công suất theo sở thích của từng cá nhân. Với mức công suất này bạn có thể trải nghiệm vaping một cách đa dạng từ những loại tinh dầu saltnic cho đến tinh dầu freebase thì, Aegis Hero Q đều có thể cân được hết. Điều này mang lại cảm giác mạnh mẽ từ những làn khói dày đặc cho đến hương vị đậm đà trong từng hơi hút.

Aegis Hero Q sở hữu công suất tuyệt đối 30W

Dung lượng pin trâu

Aegis Hero Q sở hữu bên trong máy một viên pin có dung lượng lên đến 1300mAh, cho phép thời gian sử dụng lên đến 3 ngày với tần suất vaping trung bình. Cùng với đó, Geekvape Aegis Hero Q còn được trang bị mình một cổng sạc Type-C hỗ trợ dòng điện lên đến 2A, cho phép sạc siêu nhanh chỉ với 25 phút là được sạc đầy lên đến 90%. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc và không cần phải lo lắng về vấn đề sạc lâu hay hết pin cho dung lượng thấp, giúp bạn sử dụng cực kỳ bền bỉ trong mọi cuộc vui.

Aegis Pro Sở Hữu Viên Pin 1300Mah Và Cổng Sạc Nhanh Type-C

Màn Hình Rõ Nét

Aegis Pro Q được trang bị cho mình một màn hình OLED có phân giải cao và được đặt ở vị trí trung tâm, giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát các thông số hiển thị quan trọng như dung lượng pin, thông số trở kháng và công suất đốt. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát các thông tin trên máy và mang lại cảm giác chuyên nghiệp khi sử dụng.

Geekvape Aegis Hero Q Pod System sở hữu màn hình có kích thước to

Cổng điều chỉnh gió

Geekvape Aegis Pro Q được hệ thống điều chỉnh gió ở phần bên trên đầu pod, cho phép người dùng có thể tùy ý điều chỉnh lượng gió ra vào theo sở thích cá nhân. Nếu bạn yêu thích phong cách vaping MTL chỉ cần gạt hẹp lỗ gió lại với hương vị đậm đà, hoặc mở rộng luồng gió để có thể trải nghiệm phong cách RDL với lượng khói dày đặc. Điều này giúp đáp ứng được mọi phong cách vaping mà bạn yêu thích chỉ với một thao tác đơn giản.

Review Geekvape Aegis Hero Q vapestreetVN
Cổng điều chỉnh gió chỉ với một chạm

Hệ sinh thái đầu pod đa dạng

Aegis Pro Q được sở hữu một hệ sinh thái đầu pod đa dạng của Geekvape Q Series, mang lại nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm cho người sử dụng. Đầu pod được thiết kế dung tích là 3ml và tích hợp công nghệ chống leak tinh dầu hàng đầu của Geekvape, cho phép bạn sử dụng và châm dầu một cách thoải mái mà không sợ leak tinh dầu. Nhờ vào hệ sinh thái này thì đầu pod có nhiều thông số trở kháng để đáp ứng được tinh dầu saltnic và tinh dầu freebase một cách dễ dàng, giúp bạn lựa thông số phù hợp với loại dầu bạn đang sử dụng.

Sử Dụng Chung Hệ Sinh Thái Geekvape Q
Sử Dụng Chung Hệ Sinh Thái Geekvape Q

Thông số kỹ thuật Aegis Hero Q

  • Kích thước: 82.9 x 51.02mm
  • Công suất: 30W
  • Dung lượng pin: 1300mAh
  • Cổng sạc: USB Type-C, hỗ trợ sạc nhanh 5V/2A
  • Dung tích pod: 3ml
  • Màn hình: OLED 0.54-inch

Bên trong hộp Geekvape Aegis Hero Q

  • 1 x Geekvape Aegis Hero Q Pod Kit
  • 1 x Đầu pod Geekvape Q 0.6 Ohm 3ml (lắp sẵn)
  • 1 x Đầu pod Geekvape Q 0.8 Ohm 3ml (dự phòng)
  • 1 x Cáp sạc USB Type-C
  • 1 x Hướng dẫn sử dụng
  • 1 x Dây đeo
  • 1 x Thẻ bảo hành

Tổng kết

Geekvape Aegis Pro Q là một trong những sản phẩm pod system vượt bậc nhất mọi thời đại, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Với thiết kế chống va đập chuẩn IP67, công suất đốt 30W, hệ sinh thái đa dạng và dung lượng pin bền bỉ, Aegis Pro Q sẽ dễ dàng làm hài lòng từ những người mới bắt đầu tìm hiểu về vaping cho đến những vaper đã có kinh nghiệm lâu năm. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy có thể chịu được môi trường khắt nghiệt và có công suất linh hoạt, Aegis Pro Q sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Cảm ơn ban đã đọc bài viết này đến đây và chúc bạn có một ngày mới tốt lành!