Chính sách đổi trả – bảo hành

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, trầy xước, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra sản phẩm ngay tại cửa hàng hoặc quay lại video khi nhận hàng giao đến gửi cho shop để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số điện thoại này 0764009969

3. Quy định bảo hành sản phẩm đối với thiết bị pod/vape (1 đổi 1)

Thời gian chấp nhận bảo hành : 30 ngày kể từ ngày mua máy được lưu trên hóa đơn mua hàng
Bộ phận được bảo hành : Chỉ bảo hành thân máy (device). Các bộ phận khác sẽ không bảo hành : đầu pod, lõi đốt, dây sạc,…
Các trường hợp được chấp nhận bảo hành :

  • Nguồn chập chờn, bật nguồn không lên.
  • Chân tiếp xúc lỗi hỏng, tụt lún, không đốt được.
  • Màn hình không hiển thị, lỗi phần mềm.
  • Lỗi main, nút bị lờn, nút bấm không được.
  • Pin chết, pin lỗi sạc không lên pin.
  • Các trường hợp từ chối bảo hành :
  • Hư Sạc, nguồn do sạc bằng cáp sạc trực tiếp đối với thiết bị sử dụng Pin rời.
  • Máy có dấu vết rơi rớt, cấn bể, móp, trầy xước.
  • Máy có dấu vết bị tháo, mở, vặn ốc, tuôn răng.
  • Máy bị chảy nước, tinh dầu hoặc chất lỏng vào bên trong.
  • Máy có dán decal, sticker, tô vẽ bên ngoài.

Lưu ý : shop sẽ không bảo hành với bất cứ trường hợp trầy xước, bong tróc, cấn bể nếu quý khách không thông báo ngay trong 24h kể từ lúc nhận sản phẩm. Quý khách cần kiểm tra kĩ sản phẩm khi nhận nếu có lỗi trầy xước, bong tróc, cấn bể cần yêu cầu đổi sản phẩm ngay với shop.
Sau thời gian bảo hành, shop vẫn hỗ trợ gửi máy đi sửa nếu máy bị lỗi, hư hỏng. Phí sửa sẽ giao động khoản từ 100k-200k, nếu thay màn hình hoặc hư hại nặng có thể lên tối đa 250K. Thời gian sửa tùy vào tình hình bộ phận sửa máy sẽ thông báo sau, trung bình khoản 10-15 ngày.

4. Quy định bảo hành sản phẩm đối với các loại tinh dầu

Thời gian chấp nhận bảo hành: 48h kể từ ngày mua tinh dầu được lưu trên hóa đơn mua hàng

Điều kiện được chấp nhận bảo hành:
Tinh dầu hết hạn sử dụng (thời gian sử dụng được còn dưới 30 ngày) : sẽ được shop đổi lại chai mới còn hạn sử dụng, trường hợp loại tinh dầu đó đã hết hàng để đổi quý khách có thể yêu cầu đổi loại khác hoặc trả lại tiền hàng.
Tinh dầu giao hàng sai loại : sai hương vị, chủng loại, mức nicotine mà khách đã đặt trên phiếu đặt hàng hoặc đã chốt trên tin nhắn với nhân viên bán hàng. Shop sẽ miễn phí thu hồi sản phẩm và cho đổi lại sản phẩm đúng loại đã đặt hàng, trường hợp loại tinh dầu đó đã hết hàng để đổi quý khách có thể yêu cầu đổi loại khác hoặc trả lại tiền hàng.
Điều kiên chấp nhận hàng trả lại để đổi bảo hành : tinh dầu bắt buộc phải còn nguyên seal chưa khui, chưa sử dụng, quý khách lưu ý kiểm tra hàng kỹ trước khi mở ra sử dụng, nếu lỗi báo shop ngay để shop hỗ trợ bảo hành đổi trả sản phẩm, tuyệt đối không khui seal dùng thử.

Quý khách lưu ý một số chai tinh dầu sẽ không ghi hạn date trên chai thường là những chai tinh dầu nhập theo lô kiện số lượng lớn, hạn sử dụng còn rất lâu. Đối với trường hợp này nếu quý khách không yên tâm mua hàng có thể yêu cầu đổi chai khác hoặc trả hàng lại. Điều kiện bắt buộc chai tinh dầu phải còn nguyên chưa mở seal, chưa sử dụng. Tốt nhất quý khách nên yêu cầu kiểm tra hạn sử dụng trước khi gửi hàng để tránh làm mất thời gian của quý khách, Bên cạnh đó shop cam kết hàng nhập về luôn duy trì sản phẩm ở điều kiện bảo quản tốt nhất và luôn thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm nên gần như tuyệt đối sẽ không có xảy ra trường hợp hàng hết hạn sử dụng.

5. Quy định bảo hành sản phẩm đối với các loại Pod hút 1 lần

Thời gian chấp nhận bảo hành: 24h kể từ ngày mua được lưu trên hóa đơn mua hàng
Điều kiện được chấp nhận bảo hành:

  • Pod hút không ra khói.
  • Pin sạc không được, sạc không vô pin.
  • Pod bị vỡ, bể, chảy dầu.

Lưu ý: Quý khách quay lại video lúc vừa nhận hàng báo ngay cho shop nếu sản phẩm lỗi bị vỡ, bể, chảy dầu. Shop sẽ từ chối bảo hành đối với trường hợp hút khét, đắng vị (do làm cháy bông, coil vì không đợi tinh dầu ngấm vào bông, hút nhanh liên tục dầu ngấm không kịp dẫn đến cháy bông)

6. Quy định bảo hành sản phẩm đối với các loại lõi đốt, occ coil

Thời gian chấp nhận bảo hành: 24h kể từ ngày mua được lưu trên hóa đơn mua hàng
Điều kiện được chấp nhận bảo hành:
Occ coil/lõi đốt lắp vào thiết bị không nhận, không đốt được : trường hợp này quý khách mang occ coil/lõi đốt quá cửa hàng hoặc gửi theo đường bưu điện, để shop kiểm tra là do lỗi thiết bị hay do lỗi của occ coil/lõi đốt. Nếu occ coil/lõi đốt bị lỗi shop sẽ đổi lại cho quý khách occ coil/lõi đốt mới. Trường hợp occ coil/lõi đốt đó hết hàng quý khách có thể yêu cầu trả lại tiền hàng.

Giao sai hàng : sản phẩm giao đến không đúng loại khách đã đặt trên phiếu đặt hàng hoặc trên tin nhắn đã chốt với nhân viên bán hàng. Shop sẽ miễn phí đổi lại đúng loại occ coil/lõi đốt mà khách đặt. Điều kiện là occ coil/lõi đốt đó chưa sử dụng, chưa châm dầu vào.

Shop sẽ từ chối bảo hành đối với trường hợp occ coil/lõi đốt lắp vào thiết bị đốt được nhưng hút bị cháy khét bông (lỗi này do nguyên nhân châm dầu vào không đợi dầu ngấm vào bông mà hút liền hoặc các nguyên nhân khác trong quá trình sử dụng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *