Review Oxbar OxPod Elite 30W – Pod System Đầu Tiên Của Oxbar

THUMB BLOG Oxbar oxpod elite pod system

Oxbar là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm pod dùng 1 lần hàng đầu ở thị trường vaping với các sản phẩm nổi bật như Oxbar Magic Maze 2.0 và Magic Maze V1, mang lại trải nghiệm vaping cực kỳ nổi trội cho người sử dụng. Và để gia tăng thêm tính thú vị về hiệu năng và hiệu suất, Oxbar vừa cho mắt một dòng pod system có tên gọi là Oxbar Oxpod Elite 30W – một trong những sự kết hợp tuyệt vời đến từ thiết kế tiện lợi cho đến hiệu năng tối ưu đảm bảo đây sẽ là dòng máy mang tới trải nghiệm vaping vượt cả sử dụng mong đợi của bạn. Ngay bây giờ, hãy cùng VAPEStreet khám phá chi tiết về dòng sản phẩm này có những gì nổi bật nhé!

Thiết kế ngoại hình nhỏ gọn

Oxbar OxPod Elite được thiết kế cho một ngoại hình nhỏ gọn nằm trọn trong lòng bàn tay và kết hợp với các panel da sang trọng, mang tới trải nghiệm cầm nắm thoải mái và gia tăng độ sang trọng cho người sử dụng. Thân máy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp giúp máy được tối ưu trọng lượng, cho phép người dùng có thể dễ dàng mang theo mọi nơi mà không cần lo lắng về trọng lượng. Ngoài ra, các chi tiết trên thân máy được điêu khắc một cách tỉ mĩ giúp gia tăng phần sang trọng và đẳng cấp, khiến cho OxPod Elite như một món phụ kiện thời trang vô cùng phong cách và hiện đại.

Dung tích đầu pod khủng

Một điểm khiến cho Vapestreet khá bất ngờ đó chính là đầu pod của Oxbar OxPod Elite được thiết kế dung tích chứa dầu lên đến 8ml. Một con số dung tích phải được gọi là khủng nhất đối với các pod system cùng phân khúc, với mức dung tích chứa này bạn chỉ cần châm một lần duy nhất là có thể sử dụng lên đến 3 ngày mà không cần phải châm lại quá nhiều lần. Đầu pod này còn được thiết kế cho công nghệ chống rò rỉ tinh dầu, giúp cho quá trình sử dụng của bạn luôn sạch sẽ mà không lần phải lo lắng về vấn đề leak.

OxPod Elite Sở Hữu Dung Tích Đầu Pod 8ML
OxPod Elite Sở Hữu Dung Tích Đầu Pod 8ML

Công suất đốt mạnh mẽ

Oxbar OxPod Lite được trang bị một công suất cực kỳ ấn tượng lên đến 30W, mang lại trải nghiệm hiệu năng vaping mạnh mẽ và hương vị đậm đà. Với công suất này người dùng có thể tùy chỉnh công suất theo sở thích phù hợp bản thân, giúp quá trình sử dụng trở nên thú vị và đa dạng.’

Oxbar OxPod Elite Sở Hữu Công Suất 30W Mạnh Mẽ
Oxbar OxPod Elite Sở Hữu Công Suất 30W Mạnh Mẽ

Dung lượng pin khủng

Với dung lượng pin được trang bị lên đến 1300mAh, Oxbar OxPod Elite 30W cung cấp thời gian sử dụng lên đến 3-4 ngày mà không cần phải lo lắng về đề hết pin, giúp người dùng sử dụng vaping liên tục mà không cần phải sạc quá nhiều lần. Nếu viên pin lớn thì chắc chắn trang bị cổng sạc nhanh Type-C là không thể thiếu, điều này cho phép sạc một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Oxbar OxPod Elite 30W Sở Hữu Bên Trong Viên Pin 1300mAh

Màn hình LED thông minh

Oxbar OxPod Elite 30W được trang bị cho mình một màn hình LED thông minh, giúp hiển thị rõ nét các thông tin chi tiết như công suất đốt, thông số trở kháng và dung lượng pin. Màn hình được đặt ở một trí cực kỳ dễ quan sát, giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát các thông tin trên máy và tùy chỉnh các chế độ theo ý muốn. Ngoài ra, nó còn được trang bị cho một dãy đèn LED chạy tự động theo hơi hút, điều này giúp cho máy trở nên nổi bật và bắt mắt hơn.

OxPod Elite 30W Được Trang Bị Màn Hình LED Có Thanh Chuyển Động Hơi Hút

Cổng điều chỉnh gió tiện lợi

OxBar OxPod Elite còn được trang bị cho mình một cổng điều chỉnh gió tiện lợi, cho phép người tùy chỉnh luồng gió ra vào theo phong cách sở thích vaping của mình. Với cổng điểu chỉnh gió này, bạn có thể dễ dàng vaping được với nhiều phong cách từ MTL cho đến RDLT chỉ với một thao tác gạt đơn giản, giúp gia tăng hương vị và lượng khói theo ý thích.

Oxbar Oxpod Elite Trang Bị Cổng Gió Tùy Chỉnh Gia Tăng Trải Nghiệm Vaping

Phối màu đa dạng OxPod Elite 30W

Oxbar OxPod Elite còn được sản xuất lên đến 10 phối màu đa dạng, cho phép bạn lựa chọn các màu sắc đơn giản cho đến các màu sắc nổi bật theo sở thích của bản thân. Mỗi màu sắc sẽ được phối với từng phong cách panel khác nhau, điều này giúp đáp ứng được nhiều nhu cầu về phong của người dùng và giă tang độ thẩm mỹ của máy.

Oxbar OxPod Elite 30W Sở Hữu 10 Phối Màu Đẹp Mắt
Oxbar OxPod Elite 30W Sở Hữu 10 Phối Màu Đẹp Mắt

Các đặc điểm nổi bật của OxPod Elite 30W

  • Thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt và sang trọng
  • Dung lượng pin 1300mAh
  • 10 Phối màu đa dạng
  • Sở hữu cổng điều chỉnh gió tiện lợi
  • Màn hình LED thông minh
  • Công suất đốt 30W
  • Dung tích pod 8ml
Những điểm nổi bật của OxPod Elite 30W
Những điểm nổi bật của OxPod Elite 30W

Thông Số Kỹ Thuật OxPod Elite 30W

  • Kích thước: 42*15*90mm
  • Dung tích đầu pod: 8ml
  • Công suất tối đa: 30W
  • Dung lượng pin: 1300mAh
  • Màn hình: OLED sắc nét
  • Sạc: Type-C
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm, da cao cấp
  • Điện trở đầu pod: 0.8 Ohm Mesh Coil
Review Oxbar Oxpod Elite Pod System VAPEStreetVN

Bên Trong Hộp Sản Phẩm Của OxPod Elite 30W

  • 1 * Thân máy OXPod Elite
  • 1 * Đầu pod 0.8 Ohm Mesh Coil 8ml
  • 1 * Cáp sạc USB Type-C
  • 1 * Sách hướng dẫn sử dụng. 
Review Oxbar Oxpod Elite Pod System VAPEStreetVN

Tổng kết

Oxbar OxPod Elite 30W là một trong những thiết bị pod system rất đáng để sử dụng trong năm 2024 phù hợp cho những yêu thích tính tiện lợi và hiệu năng mạnh mẽ của sản phẩm. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất đốt mạnh mẽ, dung tích pod lớn và dung lượng pin trâu, OxPod Elite đảm bảo sẽ làm hài lòng được tất cả các vaper từ những người mới bắt đầu cho đến người chơi lâu năm. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng máy pod system mạnh mẽ thì, OxPod Elite 30W sê là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này đến đây và chúc các bạn có một ngày mới đầy tốt lành!