Top 3 Pod Dùng 1 Lần Phù Hợp Cho Du Lịch – Mà Bạn Nên Biết

 Top 3 Pod Dùng 1 Lần Phù Hợp Cho Du Lịch

Pod dùng 1 lần là một trong những sản phẩm được yêu thích của những anh em Vaper có tính chất công việc bận rộn và muốn thỏa mãn nicotine một nhanh chóng, dễ sử dụng và có giá thành rẻ. Gần đây, VAPEStreet nhận được khá nhiều câu hỏi về pod 1 lần nào vừa có thể có mang đi du lịch vừa có thể đáp ứng được nhu cầu hương vị của người dùng? Trong bài viết này, VAPEStreet sẽ giới thiệu đến bạn Top 3 Pod 1 Lần Phù Hợp Dành Cho Du Lịch ở đưới bài viết này nhé!

1. Pod 1 Lần Miou 15000 Puffs

 Đầu tiên trong bảng xếp này chính là Pod Dùng 1 Lần Miou 15000 được thiết kế cho một ngoại hình độc đáo như quả đào, nhờ vào sự nhỏ gọn giúp dễ dàng mang theo thiết bị mà không chiếm quá nhiều không gian, phù hợp cho những chuyến đi du lịch dài hạn.

Miou 15000 còn được trang bị một màn hình LED hiển thị sắc nét, cho phép người dùng dễ dàng theo dõi các thông số như dung lượng và lượng tinh dầu còn lại bên trong. Ngoài ra, dung lượng pin có dung lượng 800mAh và hỗ trợ sạc nhanh qua cổng Type-C, giúp tiết kiệm thời gian sạc và cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 1 ngày mới cần phải sạc lại.

Pod dùng 1 lần Miou 15000 Puffs vapestreetVN
Pod dùng 1 lần Miou 15000 Puffs

Với 10 hương vị độc đáo từ các loại trái cây mix cho đến những hương vị trái cây đơn mát lạnh, Pod 1 lần Miou 15000 còn được cung cấp số lượng hơi hút lên 15000 tương đương với 18ml tinh dầu salt bên trong. Bạn có thể sử dụng liên tục mà không phải lo sợ hết tinh dầu vì với số lượng hơi khủng như này, thì nó có thể sử dụng lên đến 7 ngày tùy theo tần suất bạn sử dụng, mang lại trải nghiệm vaping bền bỉ theo thời gian mà không bị nhạt vị.

2. Miou 18000 Puffs

Tiếp theo trong danh sách top 3 pod 1 lần dành cho mua du lịch chính là Pod dùng 1 lần Miou 18000 là một trong những phiên bản nâng cấp của nhà Miou, sản phẩm này được thiết kế một ngoại hình nhỏ gọn và cũng được trang bị các tính năng giống với phiên bản trước đó, phù hợp với những chuyến du lịch mà không sở bị chiếm diện tích với kích thước nhỏ nhắn.

10 Hương vị đa dạng của pod 1 lần Miou 18000 Hơi

Sản phẩm này có dung tích tinh dầu salt bên trong lên đến 20ml tương đương với 18000 hơi hút cùng với nồng độ nicotine 5% (50Ni) và 10 hương vị trái cây đơn độc đáo, mang lại trải nghiệm vaping đa dạng và đậm đà. Ngoài ra, Miou 18000 Hơi còn được trang bị viên pin 600mAh, giúp người dùng có thể sử dụng liên tục 1 ngày mà không cần phải lắng và nếu thiết bị hết pin chỉ cần cắm sạc nhanh thông qua cổng Type-C, chỉ cần 45p sạc là thiết bị có thể sử dụng tiếp.

3. Lost Vape Orion Bar 10000

Pod 1 lần Orion Bar 10000 với khả năng năng cung cấp 10000 hơi vaping đậm đà hương vị, phù hợp cho những chuyến du lịch ngắn hạn. Sản phẩm được sử dụng công nghệ Mesh Coil của Lost Vape, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về hương vị của bạn một cách chân thực và tuyệt vời. Ngoại hình của máy thiết bị được thiết kế theo phong cách Pixel trẻ trung và có kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay, giúp mang theo mọi lúc mọi nơi mà không phải lo về vấn đề chiếm diện tích vali.

Lost Vape Orion Bar 10000 Hơi
Lost Vape Orion Bar 10000 Hơi

Ngoài ra, Orion Bar 10000 còn trang bị viên pin có dung lượng 650mAh và có tích hợp sạc nhanh Type-C, giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc và vẫn đảm bảo đủ lượng pin có thể sử dụng cả ngày trước khi cần sạc lại. Cùng với đó, Orion Bar có trang bị một cổng điều chỉnh với thanh gạt, cho phép bạn tùy chỉnh phong cách vaping từ MTL cho đến DTL chỉ với một thao tác đơn giản.

Điểm nổi bật về Top 3 Sản Phẩm Pod Dùng 1 Lần

  • Hương vị đa dạng
  • Tích hợp màn hình LED
  • Sử dụng công nghệ Mesh Coil
  • Thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung
  • Dung lượng pin lớn
  • Có tích hợp cổng điều gió

Tổng kết

Trên đây là Top 3 dòng pod 1 lần phù hợp cho du lịch đáng để bạn trải nghiệm. Với những tính năng tiện lợi như thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất cao và hương dị đa đạng, đảm đảo những dòng sản phẩm trên đây sẽ không làm bạn phải thất vọng mà nó còn mang lại bạn một trải nghiệm vaping tuyệt vời trong chuyến du lịch của bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này đến đây và chúc các bạn một ngày mới đầy tốt lành!