Dotmod Dotswitch Tổng Hợp Các Câu Hỏi Và Khắc Phục Khi Bị Lỗi

Dotswitch giải đáp những câu hỏi và cách khắc phục khi gặp lỗi vapestreetVN

Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị pod Dotmod DotSwitch – một thiết bị Closed Pod Tiện Dụng Và Đa Năng nhất ở thời điểm hiện nay? Và bạn hãy thắc mắc những câu hỏi như cách sử dụng, bảo quản và khắc phục các lỗi vặt ở thiết bị này? Trong bài viết này, VAPEStreet sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp và cách giải quyết lỗi trong quá trình sử dụng Dotmod DotSwitch nhé!

Câu hỏi 1: Làm Thế Nào Để Bật Hoặc Tắt Dotmod Dotswitch

Giải đáp câu hỏi: Dotmod Dotswitch là một thiết bị closed pod system không có nút bấm kích hoạt, cách kích hoạt bạn chỉ cần hút là máy sẽ hoạt động. Còn về việc tắt thiết bị, bạn không cần phải làm bất cứ thao tác gì, khi không sử dụng máy sẽ tự động tắt.

Câu hỏi 2: Làm thế nào để biết được dung lượng pin của DotSwitch

Giải đáp câu hỏi: Dotmod Dotswitch được trang bị đèn LED báo pin ở phần dưới đáy máy để báo hiệu trạng thái và dung lượng pin. Khi bạn kích hoạt thiết bị, đèn LED sẽ sáng với màu tương ứng với mức pin bao gồm các màu đèn như sau:

  • Màu xanh lá: Dung lượng pin đầy (80% – 100%)
  • Màu xanh dương: Dung lượng pin trung bình (50 – 80%)
  • Màu tím: Dung lượng pin yếu ( 20 – 50%)
  • Màu đỏ:  Dung lượng pin sắp hết (20 – 0%)

Khi bạn sạc thiết bị, đèn LED sẽ sáng theo màu sắc tương ứng với dung lượng pin. Khi pin đầy, máy sẽ tự động ngắt dòng sạc và tắt đèn LED, cho biết thiết bị đã sẵn sàng để sử dụng.

Câu hỏi thứ 3: Làm thế nào để sạc pin cho thiết bị

Giải đáp câu hỏi: Dotmod DotSwitch được trang bị một sạc USB Type-C cho phép sạc nhanh tiện lợi và nhanh chóng. Bạn chỉ cần kết nối cáp sạc với cổng sạc ở dưới thân máy và lưu ý nên sạc với cóc sạc có dòng điện 1A, để tránh dòng điện quá tải gây ảnh hưởng đến thiết bị.

Câu hỏi 4: Làm sao để thay đầu pod vị

Giải đáp câu hỏi: DotSwitch có đầu pod vị có chứa 3.5ml tinh dầu saltnic, tương đương với 2000 hơi hút. Khi sử dụng hết tinh dầu hoặc coil bị cháy, bạn chỉ cần thay đầu pod với các như sau:

  • Tháo pod cũ ra khỏi thân máy bằng cách rút một cách nhe nhàng.
  • Lấy pod mới ra khỏi vĩ và gỡ miếng che chân tiếp xúc.
  • Gắn pod mới vào thân máy cho đến khi đầu pod đã được liền mạch thông qua nam châm.
  • Hút vài hơi để tinh dầu thấm vào coil nhanh hơn.

Dotmod Dotswitch được sản xuất lên đến 20 hương vị trái cây và được sản xuất hai nồng độ nicotine 35MG hoặc 50MG, mang đến trải nghiệm sự lựa chọn đa dạng hương vị và hai nồng độ nic để người dùng lựa chọn theo nhu cầu bản thân.

Các lỗi trong quá trình sử dụng Dotmod Dotswitch và các khắc phục

Sự cố Máy Không Lên Khói Hút

Nguyên nhân của tình trạng này là do trong lúc quá trình sử dụng đầu pod bị hư hỏng hoặc bị gắn  sai cách và hết pin, khiến máy nhận diện được đầu pod và không đủ lượn pin để kích hoạt.

Cách khắc phục: Bạn chỉ cần thay đầu pod mới và gắn một cách đúng cách, giúp cho thiết bị hoạt động một cách trơn tru nhất. Một việc nữa bạn cũng nên lưu ý về dung lượng pin và luôn phải để tình trạng pin ở mức trung bình để kích hoạt được thiết bị.

Pod vị bị rò rỉ tinh dầu

Nguyên nhân của tình trạng là do đầu pod bị hỏng hoặc bị va đập mạnh, điều này khiến cho đầu pod bị rò ri tinh dầu bên trong.

Cách khắc phục: Thay đầu pod mới và bảo quản tránh rơi rớt để không ảnh hưởng đến trải nghiệm vaping của bạn.

Máy bị nóng trong quá trình sạc và đang sử dụng

Nguyên nhân này là do bạn đang sử dụng cóc sạc không phù hợp dòng điện với máy, khiến cho máy bị nóng. Ngoài ra, cũng có thể do nguyên nhân bạn để máy ở nơi có ánh chiếu vào trực tiếp cũng có thể gây ra tình trạng nóng máy.

Cách khắc phục: Bạn nên lựa chọn dòng củ sạc có dòng điện 1A và để thiết bị ở nơi có môi trường mát mẻ, điều này giúp cho máy của bạn có tuổi thọ bền bỉ hơn và giúp máy thể hoạt động tốt hơn.

Kết luận

Dotmod Dotswitch là dòng thiết bị closed pod system đáng để sử dụng và trải nghiệm. Với các tính năng tiện lợi như dung lượng, thiết kế nhỏ gọn, đa dạng hương vị và hiệu suât đốt ổn định. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn trong quá trình sử dụng Dotmod Dotswitch hiệu quả và các cách khắc phục lỗi trong quá trình sử dụng. Nếu bạn có thắc mắc hay bất kỳ câu hỏi gì mà bạn muốn biết câu trả lời cứ liên hệ với VAPEStreet để được giải đáp một cách nhanh chóng.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này đến đây và chúc các bạn có một ngày mới tốt lành!