Review Aspire Pixo 30W – Pod System Có Màn Hình Cảm Ứng

Review Aspire Pixo 30W Pod System VAPEStreetVN

Aspire Pixo 30W là một dòng thiết bị pod system sở hữu thiết kế hiện đại và hiệu năng nổi trội mới vừa được ra mắt gần đây, nhằm mục đích mang tới trải nghiệm vaping đa dạng cho người sử dụng. Với hiệu suất đốt 30W, chế độ đốt thông minh và đặc biệt đó chính là dòng máy pod này được trang bị màn hình cảm ứng đầu tiên, Aspire Pixo đảm bảo sẽ cho bạn một trải như một chiếc điện thoại di động thông minh. Ngay bây giờ, hãy cùng với VAPEStreet khám phá xem dòng máy này có những gì nổi bật nhé!

Các hiệu năng nổi của Aspire Pixo 30W
Các hiệu năng nổi bật của Aspire Pixo 30W

Thiết kế ngoại hình

Aspire Pixo 30W có thiết kế ngoại hình cực kỳ nhỏ gọn và được bo tròn các góc cạnh một cách tỉ mĩ và chi tiết, phù hợp với những người dùng nào yêu thích sự thanh lịch và sang trọng. Vỏ máy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, giúp trọng lượng của máy nhẹ hơn và mang tới cảm giác cầm nắm chắc chắn. Nhờ vào kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay của Pixo, cho phép bạn mang theo mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. Các nút bấm và cổng sạc được đặt ở các vị trí thuận tiện, giúp thao tác dễ dàng và tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Review Aspire Pixo 30W Pod System VAPEStreetVN

Màn hình cảm ứng đầu tiên

Aspire Pixo là một trong những dòng máy pod system được sở hữu màn hình cảm ứng đầu tiên của Aspire. Với màn hình màu cảm ứng có kích thước 1.47inch được đặt ở một vị trí trung tâm của máy, cho phép người dùng có thể dễ dàng kiểm soát chính xác và quan sát các thông số cần thiết như dung lượng pin và công suất đốt… Ngoài ra, Aspire còn cải thiện độ sáng cho màn hình của Pixo một cách rõ nét và Full HD, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát ở nơi đang có ánh nắng chiếu trực diện vào máy mà vẫn có thể thấy rõ các thông số mà.

Aspire Pixo Sở Hữu Màn Hĩnh Full HD Và Chống Chói
Aspire Pixo Sở Hữu Màn Hĩnh Full HD Và Chống Chói

Hai chế độ đốt thông minh

Aspire Pixo 30W được trang cho một chipset có hai chế độ tốt cực kỳ linh hoạt như WATTSMART. Ở chế độ WATT bạn có tùy chỉnh công suất đốt từ 5W cho đến 30W, cho phép vaping tùy ý và theo sở thích của người sử dụng. Còn ở chế độ SMART là một tính năng, tự động điều chỉnh công suất phù hợp với thông trở kháng đầu pod bạn đang sử dụng. Điều này giúp cho trải nghiệm vaping đa dạng và tiện lợi hơn cho người sử dụng, mà còn giúp đầu pod có thể kéo dài tuổi thọ nếu sử dụng ở chế độ SMART.

Aspire Pixo Có 2 Chế Độ Đốt Thông Minh
Aspire Pixo Có 2 Chế Độ Đốt Thông Minh

Phối màu đơn giản

Aspire Pixo được sản xuất với 5 phối màu tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thời thượng, mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú màu sắc và đa dạng. Nếu bạn yêu thích những màu mang tính chất huyền bí hoặc sang trong có thể lựa chọn Đen hoặc Bạc. Còn bạn yêu thích sự nổi bật bạn có lựa chọn xanh lá hoặc xanh dương, đáp ứng được mọi phong cách cá nhân mà bạn yêu thích. Mỗi màu sắc của máy đều được phũ lên một lớp sơn chống trầy xước và hai phần panel của thân máy cũng được ốp hai miếng nhựa bảo vệ trong suốt, giúp thiết bị luôn mới trong quá trình sử dụng của người dùng.

5 Phối Màu Đơn Giản Của Aspire Pixo 30W
5 Phối Màu Đơn Giản Của Aspire Pixo 30W

Giao diện tùy chỉnh

Aspire Pixo 30W được ba giao diện màn hình tùy chỉnh khác nhau, mang lại sự linh hoạt và đổi mới cho người dùng. Bạn có thể tùy chỉnh được từng giao diện khác nhau từ những giao diện có màu sắc rực rỡ hoặc giao diện đơn giản, giúp bạn có một cái nhìn mới mẻ và đa dạng hơn. Ngoài ra, mỗi giao diện màn hình sẽ tương ứng với một giao diện chuyển động khi bạn hút, tạo một trải nghiệm thú vị mà không dừng lại ở việc thay đổi màn hình đơn giản.

Pixo 30W Sở Hữu 3 Giao Diện Tùy Chỉnh
Pixo 30W Sở Hữu 3 Giao Diện Tùy Chỉnh

Cổng điều chỉnh gió tiện lợi

Với cổng điều chính gió tiện lợi được đặt ở vị trí dễ thao tác, Aspire Pixo 30W đáp ứng được nhiều phong cách Vaping như MTL, RDL và RDTL. Điều này giúp bạn có thể thay đổi phong cách vaping đa dạng giúp cho bạn sử dụng được nhiều loại tinh dầu từ saltnic cho đến tinh dầu freebase, mang lại trải nghiệm hương vị đa tầng và đậm đà trên từng hơi hút.

Có Thanh Gạt Điều Chỉnh Lượng Gió Ra Vào
Aspire Pixo Có Thanh Gạt Điều Chỉnh Lượng Gió Ra Vào

Dung lượng pin

Aspire Pixo được trang bị cho một viên pin tích hợp có dung lượng 1100mAh, đáp ứng thời gian sử dụng lên đến 4 ngày mà không cần phải sạc nhiều lần. Ngoài ra, sau khi hết pin bạn có thể sạc thông qua cổng sạc nhanh Type-C hỗ trợ dòng điện 2A, cho phép thời gian sạc nhanh hơn và tiết kiệm thời gian sạc.

Pod System Aspire Pixo sở hữu công suất đốt 30W và Dung Lượng Pin 1100mAh

Hệ sinh thái đầu pod đa dạng

Aspire Pixo 30W sở hữu cho mình một hệ sinh thái đầu pod cực kỳ đa dạng thống bao gồm với 3 mức trở kháng 0.4 Ohm, 0.6 Ohm1.0 Ohm, mang lại trải nghiệm vaping đa dạng cho người dùng. Đầu pod của Pixo được thiết kế dung tích 2ml cho phiên bản TPD và được thiết kế chống rò rỉ, giúp người dùng dễ dàng tháo lắp và tiện lợi cho việc châm tinh dầu. Coil của đầu pod Pixo được sử dụng công nghệ mesh coil tiên tiến nhất của Aspire, giúp mang lại hương vị đậm đà và làn khói dày đặc.

Hệ Sinh Thái Đầu Pod Pixo Đa Dạng Chống Rò Rỉ

Thông Số Kỹ Thuật Của Aspire Pixo 30W

  • Kích thước: 111.4mm x 30.4mm x 16.6mm
  • Dung lượng pin: 1100mAh
  • Công suất: 5W-30W
  • Dung tích pod: 2ml (TPD) / 3ml
  • Màn hình: 1.47-inch TFT Colour Touchscreen (Cảm ứng)
  • Sạc: USB Type-C, 5V/2A
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm
  • Đầu pod: 
    • Meshed coil 0.4Ω (23-30W)
    • Meshed coil 0.6Ω (14-19W)
    • Meshed coil 1.0Ω (10-15W)
  • Chế độ đốt: 
    • A Mode: Auto-draw (Cảm biến hơi)
    • B Mode: Button activated (Nút bấm vật lí)
    • AB Mode: Auto-draw / button activated (Cả hai)
Thông số kỹ thuật chi tiêt Aspire Pixo Pod System
Thông số kỹ thuật chi tiêt Aspire Pixo Pod System

Tổng kết

Aspire Pixo 30W là một thiết pod system phù hợp cho những ai đang tìm kiếm về hiệu suất của công nghệ và thiết kế. Với các hiệu năng đột phá như màn hình cảm ứng, chế độ đốt thông minh, công suất cao và hệ sinh thái đầu pod đa dạng, Aspire Pixo sẽ là một lựa chọn không thể thiếu trong bộ sưu tập vape của bạn, trong thời gian sắp tới.

Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về Aspire Pixo 30W nhé! Cảm ơn bạn đã đọc đến đây và chúc bạn một ngày mới tốt lành.