Lễ Quốc Khánh 2 Tháng 9 – Dùng Pod Gì Để Đi Chơi Lễ?

Lễ Quốc Khánh 2 tháng 9 xài pod để chơi lễ vapestreetVN

Lễ Quốc Khánh 2 tháng 9 đã chuẩn bị đến gần rồi các anh em ơi, và đây là một dịp lễ lý tưởng để các bạn có thể thư giãn bên gia đình và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nhưng để cho kỳ nghỉ này có thêm phần thú vị, thì một chiếc pod nhỏ gọn, tiện lợi là một người bạn đồng hành không thể thiếu cho kỳ nghỉ này. Ngay hôm nay, VAPEStreet sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm pod system và các loại pod dùng 1 lần có hiệu năng mạnh mẽ và dễ dùng, đáng để các trải nghiệm có kỳ nghĩ lễ 2 tháng 9 này dùng pod gì nhé!

Lễ 2 Tháng 9 Dùng Pod Gì?

1. Lost Vape Thelema Elite 40W – Trải nghiệm đa dạng tinh dầu

  • Hiệu năng nổi bật: Thelema Elite 40W là một máy pod system sở hữu các công nghệ tiên tiến hàng đầu của Lost Vape. Được trang bị cho mình một màn hình LED bên trên thân máy, hiển thị các thông số rõ ràng, cùng với viên pin 1400mAh và cung cấp công suất đốt lên đến 40W, giúp mang lại trải nghiệm vaping vừa mạnh mẽ và bền bỉ đến cả ngày sử dụng.
  • Thiết kế ngoại hình: Sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tinh tế, Lost Vape Thelema Elite giúp có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Cho dù bạn là một người mới chơi hay đã sử dụng lâu năm, thì sản phẩm này đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.
  • Đầu pod đa dạng: Thelema Elite 40W sở hữu nhiều thông số trở kháng từ thấp đến cao và có khả năng tương thích với nhiều loại tinh vape từ saltnic cho đến tinh dầu freebase. Dù cho bạn sử dụng loại tinh dầu nào, Thelema Elite đều đáp ứng được.
Lễ Quốc Khánh 2 tháng 9 xài pod để chơi lễ vapestreetVN

2. Oxva Xlim Pro – Sự lựa chọn phù hợp với phong cách trẻ trung

  • Hiệu năng nổi bật: Oxva Xlim Pro là một trong những thiết bị pod system sở hữu hiệu năng nổi bật trong Series Xlim. Với dung lượng pin 1000mAH và có khả năng sử dụng tất các loại đầu pod của Xlim, Xlim Pro mang lại trải nghiệm vaping đầy đa dạng và thú vị.
  • Thiết kế ngoại hình: Xlim Pro được sở hữu một thiết kế nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng bỏ túi và mang theo đến bất kỳ nơi đâu. Phù hợp với những ai hay di chuyển khắp hoặc thích kiểu dáng nhỏ bé.
  • Đầu Pod Tiện Lợi: Khi sử dụng Xlim Pro, bạn không phải suy nghĩ về phải thay coil hoặc châm tinh dầu thường xuyên,  vì nó được sản xuất có dung tích là 2ml và có tích hợp coil bông bên trong, dễ dàng thay thế khi bị khét. Việc của bạn chỉ việc sử dụng và không cần phải lo lắng về điều gì, mang lại trải nghiệm hương vị đậm đà và tiện lợi trong từng chuyến đi.

3. Aspire Favostix 2 – Tuy Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả

  • Hiệu năng nổi bật: Aspire Favostix 2 được sở hữu hiệu năng chipset ASP mới nhất và ngoại hình đơn giản. Với dung lượng pin được tích hợp 1000mAh cùng với công suất tùy từ 1 đến 30W, mang lại trải nghiệm vaping mạnh mẽ và hiệu quả.
  • Thiết kế ngoại hình: Favostix 2 được sở hữu thiết kế liền mạch và được làm từ chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ, giúp bạn có cảm giác cầm nắm chắc tay và thoải mái.
  • Đầu pod tiện lợi: Favostix V2 sở hữu một hệ sinh thái đầu pod đa dạng với dung tích chứa tinh dầu lên đến 3ml, với thông số trở kháng đa đạng, cho phép người dùng có thể tùy ý chọn thông số đa dạng. Mang lại trải nghiệm vaping đa dạng và hương vị đậm với tinh dầu saltnic bạn đang sử dụng.

4. Pod 1 Lần Lost Vape Orion Bar 10000 Puffs – Nhỏ nhưng lại có võ

  • Hiệu năng nổi bật: Orion Bar 10000 là một trong những pod 1 lần sở hữu hiệu năng nổi trội và thiết kế trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay. Với dung lượng pin khủng và lượng tinh dầu bên trong 20ml tương đương với 10000 hơi hút, Orion Bar sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện lợi và bền bỉ.
  • Thiết kế ngoại hình: Orion Bar 10000 Puffs sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung, giúp bạn có thể dễ dàng bỏ túi và mang theo. Cùng với đó thì dòng máy này còn được tích hợp cổng điều chỉnh gió và được sản xuất nhiều hương vị đa dạng, mang lại trải nghiệm vaping tùy chỉnh và nhiều sự lựa chọn về hương vị.
  • Dễ sử dụng: Orion Bar mang lại sự tuyệt đối cho người dùng, bạn chỉ cần mở seal và sử dụng mà không cần phải thao tác. Đây sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự tiện lợi và dễ sử dụng mà không phải mang theo tinh dầu bên mình.
Lễ Quốc Khánh 2 tháng 9 xài pod để chơi lễ vapestreetVN

Kết luận

Kỳ nghỉ lễ 2 tháng 9 này, bạn hãy chọn cho mình một dòng pod system hoặc pod dùng 1 lần để có thể cùng đồng hành cho những chuyến đi chơi  và tận hưởng những giây phút thư giãn và vui vẻ. Trên đây là các gợi dòng máy mà VAPEStreet muốn gợi ý đến các bạn, hy vọng một trong những dòng máy pod này sẽ là lựa chọn cho kỳ nghĩ lễ của bạn.

Cảm ợn bạn đã theo dõi bài viết này đến đây và chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ đầy vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình.