Review Dotmod DotAIO X – Thiết Bị Vape Cao Cấp Của Dotmod

Review Thiết Bị Vape Dotmod DotAIO X vapestreetVN

Khi nhắc đến các sản phẩm vape pod system thì chắc chắn bạn không thể không nhắc đến thương hiệu của sự sang trọng Dotmod. Một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm vape kitpod system hàng đầu thế giới hiện nay, hãng mang đến nhiều phiên bản vape sở hữu công nghệ tiên tiến và hiệu suất mạnh mẽ. Chắc chắn, các bạn vẫn còn nhớ về các sản phẩm vô cùng nổi bật của họ như Dotstick Revo, DotstickDotAIO. Ngay bây giờ, VAPEStreet sẽ giới thiệu đến bạn một phiên bản Vape Kit mới nhất trong dòng DotAIO đó chính là Dotmod DotAIO X, một phiên bản được cải tiến từ ngoại hình và nâng cấp hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, không chỉ sử dụng Occ DOTAIO mà phiên này còn thể sử dụng được lẫn các buồng RBA đa dạng.

Review Thiết Bị Vape Dotmod DotAIO X vapestreetVN
Thiết bị Vape Dotmod DotAIO X

Trong bài viết này, hãy cùng với VAPEStreet khám phá xem Dotmod DotAIO X có những điểm nào nổi bật nhé.

Thiết kế ngoại hình DotAIO X

Dotmod DotAIO X được sở hữu một ngoại hình chữ nhật vô cùng sang trọng và cao cấp với chất liệu của máy được làm từ hợp kim nhôm Aluminum nguyên khối, giúp tạo cảm giác cầm nắm cho người dùng một cách vô cùng đầm tay và chắc chắn. Ngoài ra, các bộ phận của DOTAIO X từ khung chứa pin, khung chứa RBA cũng như các phần door đều có thể tháo rời và được kết nối thông qua nam châm. Bạn có thể tháo rời một cách linh hoạt và có thể giúp cho bạn thoải mái custom theo ý thích của bản thân một cách dễ dàng.

Review Thiết Bị Vape Dotmod DotAIO X vapestreetVN
DotAIO X sở hữu ngoại hình được làm từ Aluminum

Hiệu suất linh hoạt

Dotmod DotAIO X được trang bị một hình có kích thước siêu nhỏ chỉ với 0.42inch, tuy nhiên nó lại có độ hiển thị rõ nét giúp cho người dùng có thể quan sát mọi thông tin một cách đễ dàng. Cùng với đó, DotAIO X được lắp một đặt một Chipset thế hệ mới có công suất lên 60W, điều này cho phép người dùng có thể sử dụng được đa dạng các loại RBA và điều chỉnh được các chế độ ở bên trong chipset. Bạn có thể chinh phục được các dòng tinh dầu saltnictinh dầu freebase một cách cực kỳ dễ dàng với công suất 60W, cho bạn thay đổi phong cách vaping mọi lúc mọi nơi theo ý thích của mình.

Review Thiết Bị Vape Dotmod DotAIO X vapestreetVN
DotAIO X sở hữu hiệu năng vượt trội

Một điểm đặc biệt của DotAIO X đó chính là máy có thể sử dụng được pin 18650 có thể đáp ứng được mọi lúc mọi nơi mà không lo sợ về việc hết pin. Ngoài ra, với phiên bản X lần này thì nó được trang bị một cổng sạc Type-C sẽ hỗ trợ sạc cho trường hợp cấp bách khi không may bạn không mang theo bộ sạc bên mình. Tuy nhiên, một lưu ý khá quan trọng bạn hãy sử dụng các loại cốc sạc có thông số từ 1A cho đến 2A để đảm bảo máy luôn được an toàn và không gây tình trạng sạc quá nhanh, gây hư hỏng linh kiện bên trong máy.

Review Thiết Bị Vape Dotmod DotAIO X vapestreetVN

Buồng chứa da dạng

Dotmod DotAIO X được thiết kế có thể sử dụng được các loại buồng chứa từ các dòng OCC Dotmod V1, V2RBA một cách rất phong phú. Ngoài ra, DotAIO X còn có một phiên bản Pro Kit với phiên này nó được bổ sung các thêm các khung boro và phụ kiện, giúp cho bạn có thể thay thế các loại bora tank ở ngoài thị trường mang lại trải nghiệm phong phú và đa dạng hơn.

Buồng chứa đa dạng của Dotmod DotAIO

Thông số kỹ thuật Dotmod DotAIO X

  • Tên thương hiệu: Dotmod
  • Tên sản phẩm: Dotmod DotAIO X
  • Kích thước: 22.60 x 47 x 90mm
  • Cổng sạc: Type-C
  • Tương thích pin: 18650
  • Công suất: 60W
  • Chất liệu thân máy: Hợp kim nhôm (Aluminum)
Thông số kỹ thuật Dotmod Dot AIO X

Tổng kết

Dotmod DotAIO X sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những người đang có ý định sở hữu mình một thiết bị vape pod xịn xò. Với thiết kế thanh lịch, công suất đốt mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến, DotAIO X chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm vaping đa dạng cho bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này và chúc bạn có một ngày mới tốt lành!