Review Gcore Mate 15000 Hơi – Pod 1 Lần Thanh Lịch

Review Gcore Mate 15000 Puffs vapestreetVN

Giới thiệu sản phẩm Gcore Mate 15000

Hello anh em sau một thời gian VAPEStreet có khá bận rộn về công việc thì ngay hôm nay, VAPEStreet sẽ giới thiệu bạn một dòng pod 1 lần hoàn toàn mới đến từ thương hiệu không còn xa lạ chính là Gcore, và sản phẩm đó chính là Gcore Mate 15000. Trước đây, Gcore cũng đã cho ra mắt một dòng máy disposable sở hữu lên đến 12000 hơi với nhiều công nghệ tùy chỉnh. Nhưng hôm nay hãng đã cho ra mắt thêm một phiên bản mới, mang tới nhiều trải nghiệm bền bỉ hơn, không chỉ ngoại hình mà đến công nghệ đốt cũng được cải tiến để trở nên mạnh mẽ hơn và thú vị hơn.

Review Pod Dùng 1 Lần Gcore 15000 Hơi vapestreetVN

Trong bài viết này, hãy cùng VAPEStreet khám phá xem phiên bản Gcore Mate 15000 hơi có gì đặc biệt nhé!

Thiết kế ngoại hình

Gcore Mate 15000 sở hữu một ngoại hình đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ và sang trọng. Với hình dáng nhỏ gọn và một màu sắc kim loại kinh tế, sản phẩm này không những chỉ dễ cầm nắm mà còn phù hợp với những người yêu thích phong cách lịch lãm. Kết hợp với các chi tiết được khắc Laze chìm trên thân máy tạo nên một sự hoàn mỹ bởi những chi tiết nhỏ trên máy, cùng với lớp vỏ được màu sắc kim loại và các góc của phiên bản này được bo tròn tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn hơn.

Review Pod Dùng 1 Lần Gcore 15000 Hơi vapestreetVN

Ngoài ra, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của sử dụng, Gcore còn trang bị cho Mate 15000 Puffs một màn hình LED có độ hiển thị cực kỳ rõ nét về mọi thông tin trên thiết bị. Bạn chỉ cần nhìn vào phần dưới thân máy là đã có thể dễ dàng theo dõi, quan sát được các thông số và hiện trạng hiện tại của Mate 15000 hơi.

Review Pod Dùng 1 Lần Gcore 15000 Hơi vapestreetVN

Cổng sạc tiện lợi

Với phiên bản Gcore Mate 15000 hơi, lần này nhằm giúp cho người dùng có thể sử dụng được lâu hơn, Gcore đã trang bị bên trong một viên pin có dung lượng lên đến 650mAh. Cùng với đó, không thể thiếu đó chính cổng sạc nhanh Type-C được tích hợp vào phiên bản này. Điều này giúp bạn có thể sạc một cách nhanh chóng mà không phải lo về các vấn đề hết pin đột ngột như các dòng pod 1 lần ở ngoài thị trường. Đây cũng chính là một điểm cộng giúp cho trải nghiệm của người dùng trở nên mượt mà và thú vị hơn.

Review Pod Dùng 1 Lần Gcore 15000 Hơi vapestreetVN

Buồng chứa dầu khủng

Một vấn đề mà, VAPEStreet cần nhắc đến anh đó chính là với phiên bản Gcore Mate lần này thì nó sở một buồng chứa tinh dầu bên trong lên đến 20ml tương đương với 15000 hơi hút. Điều này, sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng khá lớn vì nó có thể sử dụng lên đến 2 tuần mà không phải lo sợ về việc hết tinh dầu.

Review Pod Dùng 1 Lần Gcore 15000 Hơi vapestreetVN

Công nghệ Mesh Coil mạnh mẽ

Công nghệ Mesh Coil nhiệm vụ của nó giúp cho việc phân phối và tối ưu hóa hương vị, mang lại từng hơi hút đậm đà và mạnh mẽ. Hơn thế nữa với công nghệ này thì nó còn giúp cho trong quá trình tránh được các tình trạng khét hay hư coil một cách bất trợt, giúp cho bạn luôn an tâm và trải nghiệm được các hương vị một cách ngon nhất.

Gcore Mate được trang bị công nghệ Mesh Coil hàng đầu vapestreetVN

Nút điều chỉnh gió

Nút điều chỉnh gió cho phép bạn tùy chỉnh lượng gió ra vào, từ đó bạn có thể thay đổi phong cách vaping theo ý thích. Bạn có thể lựa chọn từ phong cách MTL RDL chỉ với một tác gạt qua một bên, khi bạn đóng hết gió thì bên cạnh nó vẫn có một lỗ lấy gió nhỏ, để cho trải nghiệm MTL được mượt mà và đậm đà hương vị hơn.

Gcore Mate 15000 sở hữu cổng điều chỉnh lưu lượng gió tiện lợi vapestreetVN

12 Hương vị khác nhau

Đặc trưng của các dòng sản phẩm pod 1 lần của Gcore đều mang tới nhiều hương vị mới lạ khác nhau. Không chỉ dừng lại ở các hương vị trái cây đơn thuần mà hãng còn kết hợp cùng các vị trái cây mà các hãng trên thị trường chưa làm qua. Đặc biệt nhất là vị Caffe Matcha béo ngậy kết hợp với cùng vị đắng nhẹ của hạt Caffe, tạo một trải nghiệm vô cùng lạ miệng và thú vị, và từng hương vị cũng sẽ được khá Laze chìm ở giữa thân máy để bạn có thể dễ dàng phân biệt được hương vị mà bạn đang chọn.

Thông số kỹ thuật

  • Số hơi hút: 15000 hơi
  • Nồng độ nicotine: 5% (50nic)
  • Dung tích tinh dầu: 20ml
  • Trở kháng coil: 1.2 Ohm (Mesh Coil)
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Cổng sạc: Type-C
  • Kích thước: 94.5 x 40 x 18mm

Bao bì sản phẩm

Bao bì của Gcore Mate 15000 được thiết kế với sự tỉ mỉ từng chi tiết, không những bảo vệ sản phẩm khỏi va đập mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Tổng kết

Gcore Mate 15000 hơi là một dòng sản phẩm pod 1 lần đột phá nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế lịch lãm, công nghệ tiên tiến hàng đầu và tối ưu hóa sự tiện lợi, sản phẩm này chắc chắn sẽ chinh phục được từ những người bắt đầu sử dụng cho đến những vaper khó tính nhất. Và hiện tại sản phẩm này đang được VAPEStreet cập nhật trên webiste bạn có thể bấm vào đây để sở hữu sản phẩm trong bộ sưu tập nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này đến đây và chúc bạn có một ngày đầy tốt lành bên thiết bị pod 1 lần  mà bạn yêu thích nhé!