Giới Thiệu Oxbar Magic Maze Pro V2 – Pod 1 Lần Đa Hiệu Suất

Giới thiệu Pod Dùng 1 Lần Oxbar Magic Maze Pro V2 vapestreetVN

Chắc hẳn các bạn cũng được rằng OXVA có một công ty con có tên là Oxbar, một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng pod dùng 1 lần như là Magic Maze Pro G8000. Đây là hai dòng sản phẩm được rất nhiều người dùng yêu thích bởi từ hương vị cho đến hiệu năng của hai dòng sản phẩm này thì không chê vào đâu được. Và gần đây nhất, Oxbar đã cho mắt một phiên mới cho sự cải tiến về hiệu suất hoạt động và sản phẩm đó có tên là Magic Maze Pro V2, một dòng sản phẩm vừa được hé lộ gần đây nhất trên các trang chủ của Oxbar hứa hẹn mang đến sự bất ngờ cho người dùng. Trong bài viết này, VAPEStreet sẽ giới thiệu về các tính năng mới nhất và tổng quan của Magic Maze Pro 2 nhé!

Giới thiệu Pod Dùng 1 Lần Oxbar Magic Maze Pro V2 vapestreetVN
Pod dùng 1 lần Oxbar Magic Maze Pro V2

Hiệu suất mạnh mẽ của Magic Maze Pro V2

Dạo gần đây, các thiết bị vape một lần có một tốc độ phát triển vô cùng vượt bậc. Ngày càng nhiều các chức năng mạnh mẽ được trang bị các thiết bị pod dùng 1 lần để có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng. Đó là lý do vì sao Oxbar đã phát hành ra phiên bản Magic Maze Pro V2: Thiết bị pod 1 lần có công suất cao nhất trên thị trường và mức công suất đó là 28W. Nó có thể điều chỉnh lên 6 cấp độ khác nhau từ 12W đến 28W đáp ứng được mọi nhu cầu về hương vị và độ dày của khói. Cùng với đó là màn hình LED lớn và có điều chỉnh lưu lượng không khí, giúp người dùng có thể chỉnh lưu lượng gió ra vào và kiểm soát tình trạng máy dễ dàng.

Giới thiệu Pod Dùng 1 Lần Oxbar Magic Maze Pro V2 vapestreetVN
Magic Maze Pro 2 sở hữu công suất bậc nhất trị trường

Công nghệ coil lưới kép được trạng bị bên trong Magic Maze Pro V2

Với phiên bản Oxbar Magic Maze Pro V2 được trang bị bên trong lõi đốt coil lưới kép UNIONE® đảm bảo hương vị đậm đà và hiệu suất sử dụng liên tục. Với công nghệ lõi đốt UNIONE, Magic Maze Pro 2 sẽ cung cấp được hai phong cách vaping như MTL RDTL, và cho ra hiệu suất cao, cho dù người dùng đang điều chỉnh công suất đốt cao ngay cả khi thiết bị đang hết pin. Ngoài ra, số lần hút có để đạt tới 30000 hơi hút cho chế độ Normal, còn nếu bạn sử dụng chế độ công suất cao thì máy vẫn đảm bảo bạn sử dụng được 15000 hơi. Cùng với đó máy cũng được cải tiến về dung lượng pin lên đến 900mAh, giúp người dùng có thể sử dụng một cách lâu dài mà không lo về việc hết pin.

Giới thiệu Pod Dùng 1 Lần Oxbar Magic Maze Pro V2 vapestreetVN
Oxbar Magic Maze Pro 2 sở hữu hiệu năng vượt bậc

Thiết kế hiện đại

Oxbar Magic Maze Pro 2 vẫn giữ lại phong cách thiết kế thời thượng và sang trọng, và được thay đổi về màu sắc trên bề mặt của máy tạo ra hiệu ứng kim loại đầy mạnh mẽ. Điều này làm tăng cảm giác cầm nắm và sự nổi bật của màu sắc. Điều đáng chú ý hơn, ngoài các hoạt tiết hình mê cung của Magic Maze Pro, Magic Maze Pro V2 còn được phủ lên một lớp hiệu ứng chòm sao tạo nên một hiệu vô cùng đẹp mắt và thú vị. Cùng với đó, là các góc cạnh của máy được bo tròn giúp cho người dùng có thể cầm nắm một cách thoải hơn. Ngoài ra, trên thân máy còn được tích hợp thêm một thanh LED được trải dài cả thân máy, giúp cho máy trở nên vô cùng nổi bật và đẹp mắt.

Giới thiệu Pod Dùng 1 Lần Oxbar Magic Maze Pro V2 vapestreetVN
Magic Maze Pro V2 cải tiến ngoại hình vượt bậc

Chú trọng về trải nghiệm thực tế của khách hàng

Mỗi khi đội ngũ của Oxbar chuẩn bị phát triển một sản phẩm mới, họ luôn sẽ xem xét về nhu cầu thực tế của người dùng. Oxbar nhận thức được rằng thị trường đang ngập tràn các sản phẩm đa năng mới, từ điện thoại thông minh đến máy ảnh và thiết bị giải trí, tất cả đều có những tính năng hấp dẫn nhưng không thực sự cần thiết cho người tiêu dùng. Trong khi ngành công nghiệp vape tiếp tục phát triển với tốc độ chóng mặt, OXBAR tập trung vào việc hiểu rõ và đáp ứng các mong muốn cụ thể của người dùng. Oxbar tin rằng các thương hiệu cần ưu tiên cải thiện chất lượng hương vị và trải nghiệm vaping tổng thể trước khi thêm vào các tính năng phức tạp khác.

Oxbar luôn chú trọng về trải nghiệm khách hàng

Tổng kết

Oxbar Magic Maze Pro V2 sẽ là một dòng pod dùng 1 lần mạnh mẽ vì được trang bị các công nghệ tiên tiến hàng đầu về công suất đốt cao nhất từ trước đến nay với 28W cùng dung lượng pin lên đến 900mAH. Vì vậy, thời gian sắp tới có thể Oxbar Magic Maze Pro 2 sẽ mang lại một làn sóng mới cho thị trường vape vì nó sở hữu quá nhiều hiệu năng phải được coi là tuyệt đỉnh mà các sản phẩm pod 1 lần nào có thể qua mặt được. Hãy cùng, VAPEStreet chờ đợi sản phẩm này về tới thị trường Châu Á và trong lúc chờ đợi bạn có thể sử dụng thử phiên Oxbar Magic Maze Pro trước nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này và chúc bạn có một ngày mới đầy tốt lành nhé!