Review Lost Vape Ursa Cap – Pod Kit Có Ngoại Hình Siêu Nhỏ

THUMB BLOG lost vape ursa cap pod system kit vapestreetVN

Lost Vape là một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng thiết bị vape và pod system, được rất nhiều người dùng vaping yêu thích trên toàn thế giới. Bởi vì các dòng máy của họ sản xuất đều có thiết kế đẹp mắt và có hiệu năng mạnh mẽ, mang đến cho người dùng một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Và gần đây nhất, họ vừa cho ra mắt thêm một thành viên trong Ursa Series sản phẩm đó có tên là Lost Vape Ursa Cap. Đây chính là một dòng máy pod system có thiết kế khá đặc biệt và hiệu năng cũng không thua kém với các sản phẩm trong gia đình Ursa. Trong bài viết này hãy cùng VAPEStreet tìm hiểu xem về dòng máy này có những gì đặc biệt và thiết kế ra sao nhé!

Giới thiệu tổng quan Lost Vape Ursa Cap

Lost Vape Ursa Cap là một dòng thiết bị pod mới trong Ursa Series, được thiết kế ngoại hình vô cùng nhỏ gọn và có công suất đốt tối đa 25W cùng với dung lượng lên đến 1000mAh, giúp bạn có trải nghiệm mượt mà và bền bỉ hơn. Ngoài ra, Ursa Cap sẽ mang tới trải nghiệm cho bạn nào yêu thích phong cách MTL với hương vị được nâng cấp nhờ vào hệ sinh thái đầu pod Ursa V2 được cải tiến hoàn toàn mới. Đặc biệt nhất với kiểu dáng dạng thanh, nhưng với phiên bản này thì nó được thiết kế cho một nắp chống bụi tiện lợi, giúp bạn tránh được các bụi bẩn và các mảng báp dính trên đầu phần hút cực kỳ sạch sẽ.

Review Lost Vape Ursa Cap Pod Kit VAPEStreetVN
Các điểm nổi bật của Lost Vape Ursa Cap

Thiết kế hình dáng

Ursa Cap sở hữu một thiết kế nhỏ gọn hình dáng như một thỏi son, cùng với tích hợp nắp chống bụi độc đáo, giúp bảo quản đầu pod và đảm bảo vệ sinh khi sử dụng. Với thiết kế có nắp chống bụi này trước đây Lost Vape đã từng sử dụng nhưng lại nó không hiệu quả do công nghệ và đầu pod ở thời điểm đó chưa tốt như hiện nay nên nó đã bị chìm vào quên lãng. Tuy nhiên, Lost Vape đã mang thiết kế này trở lại một lần nữa, sử dụng hệ sinh thái đầu pod Ursa V2, nó có kích thước khá nhỏ gọn khi kết hợp với đầu pod Ursa. Cùng với đó thân máy được làm chất liệu nhựa cao cấp và được phủ lên một lớp sơn mờ tăng độ sang trọng cho thiết bị pod.

Review Lost Vape Ursa Cap Pod Kit VAPEStreetVN
Ursa Cap sở hữu ngoại hình trong giống một cây son

Phối Màu

Lost Vape sản xuất cho Ursa Cap với 8 phiên bản màu sắc khác nhau, trong đó có 4 phiên bản màu trơn4 phiên bản được in 3D họa tiết lên trên thân máy của Lost Vape Ursa Cap, mang tới phong cách riêng biệt theo sở thích của người dùng. Tất cả những màu sắc đều sử dụng tone màu Pastel, tạo cảm giác cầm nắm vô cùng mịn và nhẹ nhàng.

Review Lost Vape Ursa Cap Pod Kit VAPEStreetVN
8 Phối độc đáo của Lost Vape Ursa Cap

Các đặc điểm nổi bật của Ursa Cap

Đầu Pod Ursa V2

Đây chính là một phần khá quan trọng về việc truyền tải hương vị và trải nghiệm người dùng nên, đầu Pod Ursa V2 sẽ là một lựa chọn không thể nào thiếu cho Ursa Cap, bởi nó đã được cải tiến từ lõi đốt cho đến lõi bông bên trong lên đến 50% giúp gia tăng tuổi thọ của bông và coil một cách hiệu quả, giúp cho bạn có một trải nghiệm hương vị đậm đà và cho ra mùi hương một cách chuẩn xác nhất.

Review Lost Vape Ursa Cap Pod Kit VAPEStreetVN
Đầu pod Ursa V2 cải tiến từ trong ra ngoài

Cap chống bụi

Cùng với thiết kế độc đáo của, Ursa Cap điểm nhấn đặc biệt nhất đó chính là nắp chống bụi. Vì nó có thể giúp bảo vệ thiết bị khỏi các bụi bẩn và các chất gây hại từ bên ngoài môi trường. Tuy đây là một chi tiết nhỏ nhưng nó lại đóng góp cực kỳ lớn vì đảm bảo được độ sạch sẽ khi sử dụng và thoải mái bỏ máy vào bất kỳ đâu mà không sợ bụi vải hay bụi giấy vào trong đầu pod.

Review Lost Vape Ursa Cap Pod Kit VAPEStreetVN
Lost Vape Ursa Cap sở hữu nắp chống bụi tiện lợi

Bảo quản hương vị

Nhờ vào thiết kế nắp đậy chống bụi, nên nó giúp cho việc chống tình trạng tinh dầu bị oxi hóa khi để qua đêm vừa giúp cho bảo quản hương vị luôn trong trạng thái ngon như ngày đầu châm vào đầu pod. Tuy đơn giản nhưng nó lại giúp cho trải nghiệm luôn của bạn luôn trong trạng thái hoàn hảo.

Review Lost Vape Ursa Cap Pod Kit VAPEStreetVN
Nhờ nắp chống bụi Usra Cap có thể bảo quan hương vị một cách hoàn hảo

Đèn Led Thông Minh

Một trong những điều quan trọng của Ursa Cap sở hữu được đó chính là đèn LED báo hiệu thông minh, giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh theo nhu cầu của bản thân. Đèn Led của máy có 3 màu sắc bao gồm, đỏ, xanh dương và xanh lá. Tuy chỉ là đèn báo nhỏ nhưng nó vẫn đam bảo được quá trình trải nghiệm và bạn vẫn có thể theo dõi dung lượng pin một cách vô cùng tiện lợi.

Review Lost Vape Ursa Cap Pod Kit VAPEStreetVN
Ursa Cap tích hợp đèn Led báo pin thông minh

Thanh điều chỉnh gió

Ngoài ra, Ursa Cap được tích hợp cho mình một thanh gạt điều chỉnh lưu lượng gió ở dưới thân máy, giúp bạn có thể điều chỉnh gió theo phong cách vaping cực kỳ dễ dàng chỉ với 1 tay. Nó có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu hút từ MTL cho đến RDLT một cách vô cùng trơn tru.

Lost Vape Ursa Cap có công nghệ điều chỉnh bằng một tay

Hệ sinh thái đầu Cartridge Ursa V2

Bạn chỉ cần có một đầu pod Ursa V2 bạn có thể sử dụng được trên nhiều phiên bản của Ursa Nano khác nhau. Lost Vape đã cho gia nhập thêm 2 phiên bản pod system mới thuộc dòng máy Ursa Series đó chính là Ursa CapUrsa Epoch. Cho phép bạn thoải mái sử dụng nhiều thông số trở kháng khác nhau với mức công suất tối đa 25W, giúp cho trải nghiệm đa dạng hơn và tuyệt vời hơn.

Hệ sinh thái đầu Pod Ursa V2 đa dạng

Thông số kỹ thuật Lost Vape Ursa Cap

  • Kích thước: 18.4 x 31.4 x 92mm
  • Trọng lượng: 50.5g
  • Dung tích đầu pod: 2.5ml
  • Pin: 1000mAh
  • Công suất: 9 – 25W
  • Cổng sạc: Type-C
  • Chất liệu máy: Nhựa cao cấp
Thông số kỹ thuật Ursa Cap

Bên trong hộp Ursa Cap

  • 1 x Thân máy Ursa Cap
  • 1 x Đầu pod Ursa V2 (2.5ml)
  • 1 x Cáp sạc Type-C
  • 1 x Dây kết nối đầu cap
  • 1 x Sách hướng dẫn sử dụng
  • 1 x Thẻ bảo hành
In The Box Ursa Cap

Tổng kết

Lost Vape Ursa Cap sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho ai đang tìm kiếm một thiết bị pod system có hiệu năng mạnh mẽ, thiết bị kế nhỏ gọn và đầy đủ các tính năng đa dạng. Cùng với thiết kế chống bụi, hệ sinh đầu pod tiên tiến và khả năng bảo quản hương vị, Ursa Cap sẽ là một dòng thiết bị pod sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới và đặc biệt nhất đó chính là chị em phụ nữ đấy nhá.

Cảm ơn bạn đã theo dõi các bài review của VAPEStreet và nếu bạn muốn xem nhiều video về các dòng máy bạn hãy bấm vào đây!