Top 3 Pod System Đáng Sở Hữu Nhất Năm 2024

Top 3 Pod System Đáng Sở Hữu Nhất Năm 2024 vapestreetVN3

Bạn là người thích yêu thích vaping, chắc chắn bạn sẽ muốn biết được các thông tin về những dòng pod system mới nhất và tốt nhất trên thị trường. Vaping là một cách thưởng thức các hương vị và khối lượng khói ấn tượng, đồng thời giúp việc cai thuốc lá một cách tốt hơn. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm vaping tốt hơn, điều bạn cần làm là phải tìm kiếm một dòng máy phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn.

Trong bài viết này, VAPEStreet sẽ giới thiệu đến bạn top 3 pod system đáng sở hữu nhất năm 2024. Pod System là một loại máy vaping sở hữu thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, gồm hai bộ phận chính là đầu pod chứa tinh dầu và thân máy. Các dòng Pod System có rất nhiều ưu điểm như tiện lợi, an toàn và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể dễ thay đổi hương vị bằng cách thay đổi đầu pod hoặc tái sử dụng lại. Bạn có thể điều chỉnh lượng khói và lựa chọn nồng độ nicotine theo ý muốn của bạn. Dưới đây sẽ là top 3 dòng máy pod system đáng trải nghiệm nhất trong năm 2024.

SMOK Propod Pod System Kit

Đây là một dòng máy pod system cao cấp đến từ thương hiệu SMOK, nổi tiếng bởi hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt cùng với chất lượng tuyệt vời. SMOK Propod có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau và có tích hợp viên pin 800mAh, với tích hợp nút bấm đa năng, điều chỉnh công suất thông qua đèn LED bên trên nút và sử dụng đầu pod có dung tích 2ml. Smok Propod Kit sử dụng công nghệ Mesh Coil, có khả năng tạo hương vị đậm đà và lượng khói dày. Với đầu pod tích hợp này, nó sẽ giúp bạn cân được hương vị tinh dầu khác nhau, từ trái cây lạnh, bánh ngọt, đến thuốc lá và có khả năng chống rò rì cực kỳ tốt và chống cháy khô, giúp bạn có trải nghiệm vaping một cách an toàn.

Top 3 Pod System Đáng Sở Hữu Nhất Năm 2024 vapestreetVN
Smok Propod Kit

Oxva Oneo

Còn nếu bạn muốn một dòng pod system có cơ chế sử dụng đơn giản và tiện lợi, bạn có thể thử ngay OXVA Oneo. Đây là một dòng máy với cơ chế tích hợp cảm biến hơi hút one for all, bạn chỉ cần hút là máy sẽ hoạt động. Oxva Oneo Pod Kit có viên pin có dung lượng lên đến 1600mAh, cho phép thời lượng sử dụng lên đến 3 ngày mà không lo về vấn đề hết pin. Đầu pod Oxva Oneo có dung tích là 3.5ml và có nhiều thông số trở kháng để lựa chọn từ 0.4 Ohm, 0.6 Ohm, 0.8Ohm. Với công nghệ coil lưới từ OXVA nó sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm hương vị đậm đà và làn khói nhẹ nhàng. Nếu bạn yêu thích tiện lợi và dễ sử dụng thì Oxva Oneo sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Top 3 Pod System Đáng Sở Hữu Nhất Năm 2024 vapestreetVN
Pod System Oxva Oneo

LVE Orion V2

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích thiết kế mạnh mẽ và trưởng thành thì, bạn không nên bỏ qua dòng máy LVE Orion V2. Đây là một dòng máy pod system sở hữu ngoại hình cổ điển và sở hữu công suất vô cùng mạnh mẽ lên đến 40W, cùng với sở hữu màn hình giúp bạn kiểm soát các thông tin trên máy một cách chính xác. Orion V2 có sở hữu dung lượng pin 1500mAh và có dung tích pod là 4.5ml với nhiều thông số trở kháng 0.4 Ohm, 0.8 Ohm và vừa được cho mắt thông số 1.2 Ohm, bạn có thể lựa chọn trở kháng khác với nhiều kiểu vaping khác nhau. LVE Orion V2 có khả năng tạo ra lượng khói mịn và mang tới hương vị vô cùng đậm đà, phù hợp với những người yêu thích phong cách đa dạng.

Top 3 Pod System Đáng Sở Hữu Nhất Năm 2024 vapestreetVN
LVE Orion V2 Pod System Kit

Tổng kết

Trên đây là Top 3 pod system đáng sở hữu nhất năm 2024, mà VAPEStreet đã liệt kê đáng để bạn trải nghiệm nhất. Bởi thiết kế và tính năng vô cùng nổi bật của 3 dòng máy trên, giúp bạn sẽ một trải nghiệm vaping hoàn toàn tuyệt vời và cho ra hương vị một cách chuẩn xác nhất mà bạn nên sở hữu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm được dòng máy pod phù hợp với bản thân.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và chúc bạn một ngày tốt lành!