3 Quốc Gia Cấm Sử Dụng Thiết Bị Vape Pod

3 Quốc Gia Cấm Sử Dụng Thiết Bị Vape Pod VapeStreetvn

Vape Pod hay còn được là gọi thuốc lá điện tử là một thiết bị được sử dụng tinh dầu có thành phần nicotine hoặc nicotine salt. Vape được cho là một thiết bị có thể cai thuốc lá một cách an toàn và có thể hoàn toàn thay thế thuốc lá truyền thống. Nhưng trên nhiều quốc gia trên thế giới có nhiều tranh cãi về môi trường và ảnh hướng đến sức khỏe con người. Có rất nhiều quốc gia trên thế giới đã có những quy định về việc sử dụng thuốc lá điện tử và kinh doanh, đặc biệt là là khi đi du lịch. Nay VapeStreet sẽ cho bạn biết về 3 quốc gia ban hành lệnh cấm sử dụng vape khi đi du lịch bạn cần nên biết.

Thái Lan

Thái Lan là một quốc gia được mệnh là xứ sở chùa vàng tráng lệ và đầy uy nghiêm, nhưng liệu Thái Lan có cấm vape hay không ? Thì câu trả lời là có. Quốc gia này đã có chính sách cấm vape một cách nghiêm ngặt. Theo luật của thái, việc sở hữu, kinh doanh hoặc nhập khẩu vape pod là một hành động bất hợp pháp và bạn có thể đối mặt với mức án phạt tù lên đến con số 10 năm hoặc phạt tiền lên đến 70 triệu đồng. Nhiều khách du lịch đã bị tịch thu hết thiết bị vape từ lúc nhập cảnh Thái Lan và bị phạt tiền. Do đó, nếu bạn có ý định tới du lịch đến Thái Lan, bạn nên tránh mang theo các thiết bị vape pod system hay pod 1 lần để tránh bị phạt.

3 Quốc Gia Cấm Sử Dụng Thiết Bị Vape Pod VapeStreetvn

Singapore

Quốc gia Singapore được mệnh danh là một đất nước có môi trường trong xanh và hiện đại. Tuy nhiên, quốc gia này đã ban luật cấm hoàn toàn cho thuốc lá điện tử. Việc sử dụng vape bên Singapore là một điều phạm pháp bạn có thể bị phạt tiền hoặc nặng hơn có thể đi tù. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch đến đất nước này, tốt nhất bạn không nên mang theo các thiết bị thuốc lá điện tử hoặc pod sử dụng 1 lần.

3 Quốc Gia Cấm Sử Dụng Thiết Bị Vape Pod VapeStreetvn

Ai Cập

Ai Cập là một trong những quốc gia cấm vape khi đi du lịch. Theo luật pháp của Ai Cập, thuốc lá điện tử được coi như là một loại thuốc kích thích và bị cấm sử dụng, kinh doanh hoặc nhập khẩu. Người vi phạm có thể bị tịch thu thiết bị vape pod system hoặc bị xử lý theo pháp luật. Ngoài ra, Ai Cập không cho phép sử dụng vape ở nơi công cộng như nhà hàng, khách sạn, bãi biển hay công viên. Vì vậy, khi du lịch đến đất nước kim tự tháp và sông Nile, bạn không nên theo các thiết bị vape.

3 Quốc Gia Cấm Sử Dụng Thiết Bị Vape Pod VapeStreetvn

Kết luận

Thuốc lá điện tử là một thiết bị càng ngày phổ biến trên toàn thế giới, nhưng gặp khá nhiều trắc trở về pháp luật và xã hội ở nhiều quốc gia. Khi bạn chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình, bạn nên tìm hiểu về luật pháp bên quốc gia bạn chuẩn bị đi để tránh gặp những rắc rối không mong muốn. VapeStreet hy vọng với các thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích đối bạn.

Cảm ơn bạn đã đọc đến đây! Chúc bạn có một ngày tốt lành!